Tạo dựng thương hiệu uy tín
Thiết lập văn phòng và địa chỉ kinh doanh tại vị trí đắc địa của trung tâm thành phố - 04 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội - mà không phải bỏ ra chi phí để thuê văn phòng thực. Giống như một văn phòng thực, sẽ có lễ tân giúp bạn trả lời điện thoại, tiếp khách khi bạn vắng mặt, hỗ trợ duy trì hoạt động của doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.
Làm việc ở bất cứ đâu
Bạn thường xuyên làm việc tại nhà, hay đi công tác hoặc du lịch, khởi nghiệp với ngân sách thấp, muốn mở rộng thương hiệu?
Bạn chỉ dùng văn phòng mỗi khi gặp mặt đối tác và khách hàng?
Văn phòng ảo chính là giải pháp lý tưởng dành cho bạn. Dù bạn đang ở đâu, hãy cứ yên tâm và thoải mái, vì sẽ luôn có đội ngũ Azumi quản lí văn phòng chuyên nghiệp, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
Đa dạng sự lựa chọn
Gói Văn Phòng Ảo Cơ Bản
1.500.000VNĐ/ Tháng
-
Địa chỉ đăng ký kinh doanh
-
Bảng hiệu công ty
-
Dịch vụ lễ tân
-
Sử dụng phòng họp miễn phí 01 giờ mỗi tháng
-
Dịch vụ nước/ trà / cà phê hảo hạng
-
Tư vấn miễn phí thủ tục đăng ký kinh doanh
-
Tư vấn thủ tục thuế khi thay đổi địa chỉ kinh doanh
Gói Văn Phòng Ảo Nâng Cao
6.000.000VNĐ/ Tháng
-
Địa chỉ đăng ký kinh doanh
-
Bảng hiệu công ty
-
Dịch vụ lễ tân
-
Sử dụng phòng họp miễn phí 01 giờ mỗi tháng
-
Dịch vụ nước/ trà / cà phê hảo hạng
-
Tư vấn miễn phí thủ tục đăng ký kinh doanh
-
Tư vấn thủ tục thuế khi thay đổi địa chỉ kinh doanh
-
Dịch vụ kế toán thuế
Thủ tục 3 bước đơn giản
Thiết lập Văn Phòng Ảo đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian với sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ Azumi.
Bước 1. Chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của quý khách. Ký hợp đồng (tối thiểu 1 năm).
Bước 2. Hỗ trợ thủ tục Đăng ký kinh doanh (cho công ty mới) hoặc Đổi địa chỉ đăng ký kinh doanh ( khoảng 15 ngày làm việc).
Bước 3. Hoàn tất Giấy Đăng ký kinh doanh. Đặt biển tên cho Công Ty tại số 04 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm.
Read more