Gọi điệnLiên hệ Sắp xếp đến thăm

Văn phòng ảo

Tạo dựng thương hiệu uy tín



Thiết lập văn phòng và địa chỉ kinh doanh tại vị trí đắc địa của trung tâm thành phố mà không phải bỏ ra chi phí để thuê văn phòng thực. Giống như một văn phòng thực, sẽ có lễ tân giúp bạn trả lời điện thoại, tiếp khách khi bạn vắng mặt, hỗ trợ duy trì hoạt động của doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.


Làm việc ở bất cứ đâu

 
Bạn thường xuyên làm việc tại nhà, hay đi công tác hoặc du lịch, khởi nghiệp với ngân sách thấp, muốn mở rộng thương hiệu?

Bạn chỉ dùng văn phòng mỗi khi gặp mặt đối tác và khách hàng?

Văn phòng ảo chính là giải pháp lý tưởng dành cho bạn. Dù bạn đang ở đâu, hãy cứ yên tâm và thoải mái, vì sẽ luôn có đội ngũ Azumi quản lí văn phòng chuyên nghiệp, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.


Đa dạng sự lựa chọn


 


Gói Economy

500.000VNĐ/ Tháng
  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh
  • Bảng hiệu công ty
  • Dịch vụ lễ tân
  • Sử dụng phòng họp miễn phí 01 giờ mỗi tháng
  • Dịch vụ nước/ trà / cà phê hảo hạng 

Gói Business

1.000.000VNĐ/ Tháng
  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh
  • Bảng hiệu công ty
  • Dịch vụ lễ tân
  • Miễn phí sử dụng phòng họp 02 giờ/tháng
  • Miễn phí in ấn hoặc photo 80 trang A4 / tháng (đen trắng)
  • Dịch vụ nước/ trà / cà phê hảo hạng 

Gói Premium

1.500.000VNĐ/ Tháng
  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh
  • Bảng hiệu công ty
  • Dịch vụ lễ tân
  • Dịch vụ chuyển tiếp thư từ, bưu phẩm
  • Một số điện thoại kinh doanh với nhân viên lễ tân trực điện thoại
  • Miễn phí sử dụng phòng họp 04 giờ/tháng
  • Miễn phí 01 chỗ ngồi cố định mỗi tháng một lần
  • Miễn phí in ấn hoặc photo 110 trang A4/tháng (đen trắng)
  • Dịch vụ nước/ trà / cà phê hảo hạng 



Ms Ngọc

Ms Ngọc

+84(0) 90 122 8090
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp

Liên hệ

Why book with us?

  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7
  • Làm việc với những lễ tân thân thiện, chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất
  • Luôn cung cấp thông tin trung thực, chính xác