Văn phòng riêng

Chương trình đặc biệt

 


Thuê văn phòng trọn gói theo ngày - ngắn hạn là giải pháp tối ưu để duy trì hoạt động của doanh nghiệp khi khu vực công ty bạn đang bị cách ly. Một văn phòng đầy đủ nội thất, sẵn sàng làm việc sẽ tiết kiệm tối đa thời gian cho việc set up và quản lí văn phòng mới mà vẫn đảm bảo cho bạn một không gian làm việc truyền cảm hứng, năng suất và hiệu quả, vì tất cả đội ngũ Azumi sẽ giúp bạn làm điều đó.

Azumi đang nỗ lực thực hiện các khuyến cáo của Bộ Y Tế về việc phòng ngừa virus Corona tại nơi công sở: khử trùng tòa nhà, vệ sinh đồ dùng văn phòng hàng ngày bằng nước sát khuẩn, kiểm tra thân nhiệt hàng ngày cho nhân viên và khách hàng, luôn có đủ nước rửa tay và phát khẩu trang cho khách hàng... nhằm giữ gìn một không gian làm việc vệ sinh và an toàn cho tất cả mọi người.

Có lẽ chính vì vậy mà các khách hàng và quý công ty vẫn tin tưởng đến làm việc tại Văn phòng trọn gói Azumi và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất ở đây. 

Đừng ngần ngại gọi cho Azumi theo số hotline 090 1228 090 để được hỗ trợ nhanh nhất, vì quyền lợi của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Azumi.


Mọi thứ bạn cần cho một văn phòng

 
  • Phòng làm việc riêng biệt với cây xanh, tầm nhìn đẹp, tràn đầy ánh sáng tự nhiên.
  • Miễn phí chi trả các phí điện, nước, internet sử dụng hàng tháng.
  • Đầy đủ tiện nghi: bàn ghế, tủ đựng hồ sơ, khóa bằng vân tay bảo mật.
  • Khu vực pantry với đa dạng đồ uống và chỗ ngồi thư giãn.
  • Điện thoại riêng cho từng phòng.
  • Có lễ tân nhận gửi thư từ, chuyển phát nhanh, trả lời điện thoại, tiếp khách.
  • Phòng họp chuyên nghiệp, có thể họp trực tuyến, trang bị đầy đủ máy chiếu, màn hình LED, flipchart.
  • Thiết bị văn phòng: máy in, máy photocopy, máy fax, máy hủy tài liệu,...
  • Lễ tân của Azumi cũng chính là trợ lý của bạn.
  • Teabreak hàng tuần.
  • Thiết kế phòng theo nhu cầu từng doanh nghiệp.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ làm thủ tục thành lập doanh nghiệp, đăng kí kinh doanh, kế toán, thuế, luật, dịch vụ cư trú, dịch thuật...
  • Wifi tốc độ cao.
  • Miễn phí gửi xe.



Mọi đối tượng khách hàng



Dù là 1 người hay 100 người, chúng tôi có không gian phù hợp nhất dành cho bạn mà vẫn giữ nguyên các tiện ích và riêng tư của một văn phòng riêng. Azumi là nơi bắt đầu của tất cả các loại hình doanh nghiệp: từ freelancer đến agency, từ nghiên cứu thị trường đến tư vấn đầu tư, văn phòng đại diện, chi nhánh nước ngoài. Với khả năng linh hoạt, có thể thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp, mọi nhu cầu của bạn đều có thể được tìm thấy tại Azumi.

Tại 04 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm đang có sẵn văn phòng nhỏ, văn phòng chia sẻ với sức chứa đa dạng:

  • Văn phòng cho 1-4 người
  • Văn phòng cho 5-8 người 
  • Văn phòng cho 8-10 người
 
Mọi nhu cầu về văn phòng chia sẻ (văn phòng trọn gói) từ 1-100 người xin hãy liên hệ với Azumi để được tư vấn và thiết kế riêng từng giải pháp cho từng khách hàng.



Mọi ngân sách


Chỉ từ 20.000.000VND/ tháng cho một văn phòng hoàn thiện, dịch vụ chuyên nghiệp, lễ tân thân thiện và 10+ tiện ích đi kèm.

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI!

 




 

Vị trí đắc địa

 

Khi thuê văn phòng trọn gói tại Hà Nội, một trong những yếu tố quan trọng nhất mà các công ty cân nhắc chính là vị trí. Một văn phòng có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, dễ tìm kiếm luôn là ưu tiên hàng đầu khi doanh nghiệp giao dịch với khách hàng, giúp nâng cao nhận diện thương hiệu, khẳng định đẳng cấp, vị thế của mình.

 

Vì sao nên thuê văn phòng tại quận Hoàn Kiếm?

Hoàn Kiếm là quận trung tâm thủ đô, có tốc độ phát triển kinh tế xã hội bậc nhất Hà Nội, tập trung nhiều cơ quan hành chính, hội sở ngân hàng, đại sứ quán các nước, nơi kết nối nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. đầy đủ tiện ích, dịch vụ hàng đầu, nhiều tuyến phố lớn nhộn nhịp, thường xuyên tổ chức các sự kiện thu hút hàng nghìn người. Nơi đây tập trung nhiều nhất các văn phòng hạng A, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và cao cấp hơn nhiều so với các quận thành khác.
 

Văn phòng trọn gói Azumi đặt tại số 04 Phạm Ngũ Lão, quận Hoàn Kiếm là vị trí đắc địa cho các doanh nghiệp phát triển và tìm kiếm đối tác.

  • Cách sân bay Nội Bài 44 phút di chuyển bằng ô tô.
  • Cách Hồ Hoàn Kiếm 10 phút đi bộ
  • Cách Hilton Hanoi Opera 2 phút, Metropole 9 phút đi bộ
  • Gần nhiều hội sở và chi nhánh ngân hàng Vietcombank, BIDV, Techcombank, VIB, Standard Chartered, Shinhan,...
  • Gần Đại sứ quán Anh, Pháp, Peru, Phần Lan, Đan Mạch, New Zealand...
  • Gần Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Hữu Nghị Việt Xô, Việt Nam Cuba...




Ms Ngọc

Ms Ngọc

+84(0) 90 122 8090
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp

Liên hệ

Why book with us?

  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7
  • Làm việc với những lễ tân thân thiện, chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất
  • Luôn cung cấp thông tin trung thực, chính xác