Gọi điệnLiên hệ Sắp xếp đến thăm

Văn phòng dịch vụ và văn phòng truyền thống: 3 điểm khác biệt bạn nên biết

Mỗi doanh nghiệp có một nhu cầu riêng về không gian làm việc và thật không may, không có một công thức nào phù hợp với tất cả các nhu cầu đó. Loại hình không gian mà một doanh nghiệp đặt văn phòng ở đó có thể ảnh hưởng lớn sự phát triển của doanh nghiệp, vì vậy với tư cách là chủ doanh nghiệp, bạn nên cân nhắc cẩn thận loại văn phòng nào sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích nhất. Dưới đây là 3 điều bạn cần biết khi lựa chọn giữa một văn phòng truyền thống hoặc văn phòng dịch vụ.

Thời hạn cho thuê

Một văn phòng truyền thống thường yêu cầu các doanh nghiệp phải có những cam kết chặt chẽ về thời hạn thuê. Không gian thương mại thông thường sẽ yêu cầu khoảng 3 đến 10 năm thời hạn thuê, bất kể công ty của bạn lớn như thế nào.

Thời hạn thuê dài có thể gây ra vấn đề, vì bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền khổng lồ mà không biết doanh nghiệp của bạn sẽ hoạt động như thế nào trong tương lai gần.

Mặt khác, các văn phòng dịch vụ cho phép bạn linh hoạt hơn trong các điều khoản cho thuê. Một văn phòng dịch vụ tốt sẽ cho phép bạn lựa chọn các điều khoản cho thuê hàng ngày, hàng tháng hoặc hàng năm, tất cả phụ thuộc vào những gì dễ quản lý nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Các tiện ích đi kèm

Khi ký hợp đồng thuê, các văn phòng truyền thống sẽ bàn giao không gian cho bạn trong điều kiện vỏ ấm hoặc vỏ trần. Điều này đòi hỏi bạn phải mất thêm nhiều chi phí bổ sung trước khi chuyển đến, chẳng hạn như điều hòa không khí, nội thất văn phòng cơ bản và dịch vụ bảo trì.

Trong khi đó, văn phòng dịch vụ sẽ có tất cả các tiện nghi cần thiết để bạn có thể hoạt động kinh doanh ngay khi bạn chuyển đến.

Ngoài ra, bạn sẽ có một phòng khách để làm mới sự tập trung và sáng tạo, phòng hội nghị được trang bị đầy đủ thiết bị cho các cuộc họp riêng tư và một địa chỉ kinh doanh uy tín cho khách hàng hoặc đối tác của bạn ghé thăm.

Yêu cầu diện tích cho thuê tối thiểu

Văn phòng truyền thống có thể yêu câu tối thiểu khoảng 100 mét vuông cho thuê và nếu bạn là một doanh nghiệp khởi nghiệp có ít hơn 10 nhân viên, thì việc trả tiền cho một văn phòng lớn như vậy sẽ là một khoản đầu tư lãng phí. 

Hầu hết các văn phòng dịch vụ sẽ cho phép bạn lựa chọn chính xác số lượng không gian mà bạn muốn sử dụng. Trong thực tế, một số nơi thậm chí chỉ cung cấp chỗ ngồi. Điều này cho phép bạn phân bổ ngân sách của mình một cách khôn ngoan, vì bạn chỉ phải trả tiền cho không gian mà bạn cần.

Giờ đây bạn đã được tóm tắt những thông tin cơ bản về loại hình văn phòng có sẵn, bạn có thể cân nhắc cẩn thận lựa chọn kiểu văn phòng phù hợp với quy mô doanh nghiệp của bạn.

 
Ms Ngọc

Ms Ngọc

+84(0) 90 122 8090
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp

Liên hệ

Why book with us?

  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7
  • Làm việc với những lễ tân thân thiện, chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất
  • Luôn cung cấp thông tin trung thực, chính xác

You may also like...

Lịch sử hình thành và sự phát triển của văn phòng dịch vụ
Lịch sử hình thành và sự phát triển của văn phòng dịch vụ

Văn phòng trọn gói là như thế nào và tại sao chúng lại phổ biến đến vậy?

Lợi ích của ánh sáng tự nhiên tại nơi làm việc
Lợi ích của ánh sáng tự nhiên tại nơi làm việc

Cuộc khảo sát của một công ty tư vấn nhân sự được công bố trên tạp chí...

Vì sao Văn phòng dịch vụ đang trở thành xu hướng trên thế giới
Vì sao Văn phòng dịch vụ đang trở thành xu hướng trên thế giới

Văn phòng truyền thống đã dần bị bỏ quên bởi các công ty. Giờ đây, văn phòng...

Nên làm gì trong 10 phút trước giờ tan sở?
Nên làm gì trong 10 phút trước giờ tan sở?

Hãy áp dụng những bí quyết dưới đây để bạn có thể kết thúc một ngày làm việc...

Những điểm cần lưu ý khi tìm kiếm một văn phòng dịch vụ
Những điểm cần lưu ý khi tìm kiếm một văn phòng dịch vụ

Theo Business Insider, một người bình thường dành một phần ba cuộc đời của...

Ý nghĩa ngày Tết Nguyên Đán
Ý nghĩa ngày Tết Nguyên Đán

Tết Nguyên đán là ngày lễ lớn nhất trong các lễ hội truyền thống của Việt...